Nissan Vĩnh Phúc tuyển nhân viên làm việc môi trường chuyên nghiệp,lương thưởng cao và chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Được khoác  trên mình  đồng phục của thương hiệu Nissan,niềm tự hào khi là một nhân viên của Nissan Vĩnh Phúc là mong muốn của rất nhiều người.Tại Nissan Vĩnh Phúc các nhân sự được tạo mọi điều kiện làm việc để  phát huy năng lực bản thân,được nhận lương thưởng cao,chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội thăng tiến.

Với mục tiêu tạo điều kiện cho nhiều nhân sự được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.Nissan Vĩnh Phúc thông báo tuyển  nhân sự một số vị trí sau:

  1. Đốc công:Số lượng 01
  2. Tổ trưởng tổ sơn:Số lượng 01
  3. Kỹ thuật viên sơn:Số lượng 01
  4. Kỹ thuật viên tổ gò:Số lượng 01
  5. Cố vấn dịch vụ:Số lượng 01
  6. Nhân viên kế toán tổng hợp:Số lượng 01
  7. Nhân chăm sóc khách hàng:Số lượng 02
  8. Nhân viên kinh doanh:Số lượng 05

Thông tin chi tiết về vị trí,yêu cầu công việc,yêu cầu về trình độ,chỉ số đo lường hiệu suất công việc,quyền lợi và mức lương theo như sau:

     I.PHÒNG KẾ TOÁN

a.Kế toán tổng hợp

  • Vị trí tuyển dụng : Kế toán tổng hợp
  • Địa điểm làm việc : Nissan Vĩnh Phúc,Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc
  • Số lượng cần tuyển : 01 Người
  • Chức vụ : Nhân viên
  • Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định

Yêu cầu về bằng cấp và kinh nghiệm

  • Trình độ đại học,cao đẳng chuyên nghành kế toán
  • Kinh nghiệm:Đã làm báo cáo thuế,quyết toán thuế ít nhất 2 lần trở lên.
  • Có hiểu biết và kinh nghiệm về kế toán ngành ô tô

Quyền lợi được hưởng :

  •  Được đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ hấp dẫn,cơ hội thăng tiến cao.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Mức lương : Từ 6,000,000 đ đến 8,000,000 đ  

b.Kế toán dịch vụ

  • Vị trí tuyển dụng : Kế toán tổng hợp
  • Địa điểm làm việc : Nissan Vĩnh Phúc,Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc
  • Số lượng cần tuyển : 01 Người
  • Chức vụ : Nhân viên
  • Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định

Yêu cầu về bằng cấp và kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm:Đã làm báo cáo tổng hợp dữ liệu
  • Kỹ năng tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Có hiểu biết và kinh nghiệm về kế toán ngành ô tô
  • Trình độ trung cấp trở lên chuyên nghành kế toán

Quyền lợi được hưởng :

  • + Được đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
  • + Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ hấp dẫn,cơ hội thăng tiến cao.
  • + Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Mức lương : Từ 4,000,000 đ đến 5,000,000 đ  

II.PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CR)

       a.Nhân viên chăm sóc khách hàng (CR)

  • Vị trí tuyển dụng : Nhân viên CR
  • Địa điểm làm việc : Nissan Vĩnh Phúc,Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc
  • Số lượng cần tuyển : 02 Người
  • Chức vụ : Nhân viên
  • Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định

Công việc yêu cầu:

Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) là cầu nối giữa khách hàng và phòng dịch vụ. CSKH có trách nhiệm có vai trò chăm sóc và tăng cường mối quan hệ giữa đại lý và khách hàng thông qua các công việc:

  • Cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Thực hiện nhắc lịch bảo dưỡng và theo dõi lịch hẹn bảo dưỡng đối với khách hàng sửa chữa
  • Thực hiện nhắc lịch bảo dưỡng 1,000 km đối với khách hàng mua xe mới.
  • Tổng hợp kết quả nhắc lịch bảo dưỡng hàng tháng, báo cáo cho Giám Đốc đại lý và Giám Đốc dịch vụ.
  • Gọi điện cho khách hàng trong 3 ngày sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý.
  • Giải quyết khiếu nại khách hàng.
  • Tổng hợp kết quả giải quyết phàn nàn, tỷ lệ phàn nàn trong tháng và báo cáo cho Giám Đốc đại lý và Giám Đốc dịch vụ.
  • Hỗ trợ thực hiện Chương trình cải thiện CS của Nissan Việt Nam.
  • Thực hiện công việc khác được giao.

Yêu cầu:

  • Hiểu biết về sản phẩm (ô tô và dịch vụ)
  • Hiểu biết xã hội
  • Kỹ năng máy tính văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp qua điên thoại
  • Kỹ năng giải quyết phàn nàn khách hàng

Chỉ số đo lường hiệu suất công việc:

  • Tỷ lệ khách hàng đặt lịch hẹn
  • Tỷ lệ khách hàng gọi điện sau dịch vụ
  • Tỷ lệ khách hàng phàn nàn
  • Chỉ số hài lòng khách hàng CSI của NVL

Quyền lợi được hưởng :

  • Được đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ hấp dẫn,cơ hội thăng tiến cao.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Mức lương : Từ 4,5000,000 đ đến 7,500,000 đ

    III.PHÒNG DỊCH VỤ           

a.Cố vấn dịch vụ

  • Vị trí tuyển dụng : Cố vấn dịch vụ
  • Địa điểm làm việc : Nissan Vĩnh Phúc,Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc
  • Số lượng cần tuyển : 01 người
  • Chức vụ : Nhân viên
  • Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định

Mô tả công việc :

Cố vấn dịch vụ (CVDV) là cầu nối giữa khách hàng và phòng dịch vụ. CVDV có trách nhiệm cung cấp các dịch vụ và thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng thông qua các nhiệm vụ sau:

  • Nhắc lịch bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ sắp tới bằng cách gọi điện cho khách hàng
  • Nhận và quản lý lịch hẹn
  • Xác nhận tình trạng hoạt động của xưởng dịch vụ và tình trạng kho phụ tùng cần thiết, đưa ra hướng dẫn sắp xếp
  • Chào đón khách hàng một cách nhanh chóng
  • Xác nhận và cập nhật các thông tin trong hồ sơ khách hàng (và tạo hồ sơ với các khách hàng mới)
  • Xác nhận nhu cầu của khách hàng
  • Cung cấp báo giá cho khách theo mẫu có sẵn
  • Lưu và xử lý và lệnh sửa chữa
  • (Phân công công việc cho kỹ thuật viên)*
  • Xác nhận tiến độ công việc và báo với khách hàng
  • Liên hệ với khách hàng và yêu cầu sự đồng ý khi có công việc bổ sung
  • Tiếp thị và bán các sản phẩm khuyến nghị
  • (Kiểm tra chất lượng sản phẩm đã hoàn thành)*
  • Giải thích các công việc đã hoàn thành với khách hàng
  • (Kế toán)*
  • Đưa ra khuyến nghị với khách hàng về cách sử dụng xe và giải thích và đề xuất các công việc kiểm tra và sửa chữa
  • (Xác nhận mức độ hài lòng của khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách qua việc gọi điện follow-up)*
  • Các công việc khác được giao

Yêu cầu về bằng cấp:

  • Kiến thức kỹ thuật
  • Hiểu biết rõ về sản phẩm (ô tô và dịch vụ)
  • Kỹ năng quản lý nhân sự
  • Kỹ năng xã hội, dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng kế toán cơ bản

Tiêu chuẩn đo lường hiệu suất công việc:

  • Tỷ lệ khách hàng đặt lịch hẹn
  • Mức độ hoàn thành chỉ tiêu về số lệnh sửa chữa do khách hàng trả tiền và số lệnh sửa chữa do mình tiếp nhận
  • Mức độ hoàn thành cá nhân về doanh thu dịch vụ (tỷ lệ + phụ tùng)
  • Đánh giá theo từng cá nhân về mức độ hài lòng của khách hàng
  • Đánh già về kết quả cải thiện các hoạt động 5S

Mức lương : Từ 4,000,000 đ đến 8,000,000 đ

Quyền lợi được hưởng :

  •  Được đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
  •  Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ hấp dẫn,cơ hội thăng tiến cao.
  •  Các chế độ khác theo quy định của công ty.

b.ĐỐC CÔNG,TỔ TRƯỞNG TỔ SƠN

  • Vị trí tuyển dụng : Đốc công,tổ trưởng tổ sơn
  • Địa điểm làm việc : Nissan Vĩnh Phúc,Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc
  • Số lượng cần tuyển : 01 Người
  • Chức vụ :Trưởng nhóm,tổ trưởng
  • Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định

Công việc yêu cầu: 

Đốc công ,tổ trưởng chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu suất và chất lượng của tất cả các công việc dịch vụ trong xưởng dịch vụ và phải giảm sát các kỹ thuật viên nhằm duy trì và/hoặc cải thiện chất lượng dịch vụ. Đốc công ,tổ trưởng có trách nhiệm bảo dưỡng và lưu giữ cơ sở vật chất của dịch vụ, bao gồm các dụng cụ, đồ gá, … một cách phù hợp.

  • Hỗ trợ kỹ thuật cho các kỹ thuật viên
  • Phân công công việc và quản lý toàn bộ xưởng dịch vụ
  • Xác nhận và quản lý tiến độ và chất lượng công việc
  • Phân công công việc hợp lý theo năng lực của từng kỹ thuật viên (hoặc cố vấn cho người chịu trách nhiệm làm việc này)
  • Báo cáo tiến độ công việc và khu vực có vấn đề với CVDV
  • Quản lý và kiểm soát số giờ làm việc của kỹ thuật viên
  • Tổng hợp và truyền đạt các thông tin kỹ thuật mới nhất và thông báo các thông tin này trên bảng tin
  • Lập kế hoạch và triển khai viện đào tạo cho kỹ thuật viên
  • Bảo trì tất cả các thiết bị bao gồm dụng cụ, đồ gá trong xưởng thông qua hoạt động 5S
  • Sắp xếp dự phòng các thiết bị đồ gá và các dụng cụ cần thiết khác bao gồm các dụng cụ tiêu chuẩn và dụng cụ đặc biệt
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác

Yêu cầu về bằng cấp:

  • Kỹ thuật sửa chữa cấp cao (chuyên viên hoặc kỹ thuật viên bậc cao)
  • Kiến thức về các sản phẩm cơ bản (ô tô và dịch vụ)
  • Kỹ năng quản lý nhân sự
  • Kỹ năng đào tạo

Tiêu chuẩn đo lường hiệu suất công việc:

  • Tỷ lệ đào tạo và phát triển năng lực/bằng cấp của các kỹ thuật viên
  • Tỷ lệ sử dụng khoang sửa chữa (số giờ làm việc thực tế/số khoang sửa chữa x số giờ làm việc trong tháng)
  • Hiệu suất lao động dịch vụ (số giờ bán được/số giờ làm việc thực tế)
  • Tỷ lệ sử dụng lao động (số giờ làm việc thực tế/số giờ có sẵn)
  • Tỷ lệ sử dụng lao động chung (số giờ bán được/số giờ có sẵn)
  • Tỷ lệ số xe ở lại xưởng qua đêm
  • Tỷ lệ đạt được lợi nhuận gộp theo số giờ công dịch vụ bán được
  • Đánh giá kết quả cải tiến hoạt động 5S

Mức lương : Từ 6,000,000 đ đến 10,000,000 đ

Quyền lợi được hưởng :

  • Được đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ hấp dẫn,cơ hội thăng tiến cao.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty.

c.KỸ THUẬT VIÊN SƠN,KỸ THUẬT VIÊN GÒ

  • Vị trí tuyển dụng : KTV Sơn,KTV Gò
  • Địa điểm làm việc : Nissan Vĩnh Phúc,Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc
  • Số lượng cần tuyển : 01 KTV Sơn,02 KTV Gò
  • Chức vụ : Nhân viên
  • Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định

Công việc yêu cầu:

Kỹ thuật viên (KTV) thực hện tất cả các công việc dịch vụ, bao gồm kiểm tra trước khi giao xe (PDI), lắp đặt phụ kiện, và tất cả các công việc kiểm tra và sửa chữa khác bất kể là lệnh sửa chữa do khách hàng trả tiền hay công việc bảo hành. Công việc phải được thực hiện theo Phương pháp phù hợp được nêu trong tài liệu hướng dẫn sửa chữa, các thông báo kỹ thuật và các chương trình đào tạo của Nissan. Nhiệm vụ cụ thể như sau:

  • Thực hiện các công việc do CVDV hoặc quản đốc phân công
  • Kiểm tra các lỗi cho CVDV thông báo
  • Lấy các phụ tùng cần thiết từ bộ phận cung cấp phụ tùng hoặc kho phụ tùng
  • Báo cáo các lỗi phát hiện được hoặc các nhu cầu sửa chữa/thay thế khác với quản đốc hoặc CVDV
  • Đảm bảo khôi phục nguyên trạng xe của khách hàng đem vào sửa chữa
  • Đưa ra với vị trí quy định sau khi hoàn thành công việc và báo cáo với quản đốc hoặc CVDV
  • Có mặt tại các cuộc họp ngắn xác nhận chất lượng công việc do quản đốc, tổ trưởng, … tổ chức
  • Tham gia các khóa đào tạo kỹ thuật và nỗ lực hết sức để đạt được các kỹ năng chuyên môn mới
  • Giám sát và hướng dẫn thợ học việc (với những người được yêu cầu)
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao

Yêu cầu về bằng cấp:

  • Kỹ thuật viên sửa chữa bảo dưỡng
  • Có các chứng chỉ toàn quốc (hoặc của khu vực)
  • Kiến thức cơ bản về việc sử dụng các vật dụng nguy hiểm
  • Kiến thức cơ bản về việc chẩn đoán lỗi trên xe ô tô
  • Biết cách sử dụng các dụng cụ và thiết bị, bao gồm các dụng cụ đặc biệt
  • Kiến thức cơ bản về an toàn lao động
  • Kỹ năng đọc viết cơ bản đủ để đọc hiểu các lệnh sửa chữa và ghi vào các công việc bổ sung
  • Kiến thức về các sản phẩm cơ bản (ô tô và dịch vụ)

Tiêu chuẩn đo lường hiệu suất công việc:

  • Phát triển năng lực cá nhân tới mức độ đạt được mục tiêu (bằng cấp …)
  • Năng suất lao động cá nhân (số giờ bán được/số giờ làm việc thực tế) để đạt được mục tiêu
  • Tỷ lệ số trường hợp vào sửa chữa lại theo từng cá nhân liên quan tới tỷ lệ đạt mục tiêu
  • Tỷ lệ F1 liên quan tới tỷ lệ đạt mục tiêu

Mức lương : Từ 3,500,000 đ đến 8,500,000 đ

Quyền lợi được hưởng :

  • Được đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ hấp dẫn,cơ hội thăng tiến cao.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty.

IV.NHÂN VIÊN KINH DOANH

  • Vị trí tuyển dụng : Nhân viên kinh doanh
  • Địa điểm làm việc : Nissan Vĩnh Phúc,Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc
  • Số lượng cần tuyển : 05 Người
  • Chức vụ : Nhân viên
  • Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định

Công việc yêu cầu:

  • Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô
    Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe 
    Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
    Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
    Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
    Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất
    Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
    Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong cuộc phỏng vấn

Yêu cầu về bằng cấp,kinh nghiệm

  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán xe ô tô

Mức lương :

  • Lương có bản:3.000.000-3.500.000đ
  • Thưởng theo doanh thu thực đạt,từ 6,000,000 đ- 35,000,000 đ

Quyền lợi được hưởng :

  • Được đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ hấp dẫn,cơ hội thăng tiến cao.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty.

THÔNG TIN TIẾP NHẬN HỒ SƠ ỨNG VIÊN

  • Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng HCNS – Nissan Vĩnh Phúc,Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc
  • Mr Bảng-TP HCNS,điện thoại:0915.526.999
  • Email: hkbang@nissanvinhphuc.com.vn
  • Thời gian nhận hồ sơ: Đến ngày 30/11/2018 hoặc đến khi tuyển đủ số lượng nhân sự cần tuyển.