Nissan Vĩnh Phúc tuyển dụng nhân viên năm 2019

Nissan Vĩnh Phúc tự hào là đại lý 3S hiện đại bậc nhất của Nissan Việt Nam:Là đại lý duy nhất của Nissan tại Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận, với showrom sang trọng,tiện nghi:Là nơi để mọi khách hàng trong tỉnh cũng như khu vực đến trải nghiệm những chiếc xe hàng đầu của  thương hiệu Nissan.

Tại Nissan Vĩnh Phúc , khách hàng không chỉ được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S của Nissan Việt Nam bao gồm bán hàng,bảo hành-bảo dưỡng và thay thế phụ tùng Nissan chính hãng.Khách hàng còn được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bởi BLĐ Công ty cổ phần ô tô Vĩnh Phúc và các chuyên gia của Nissan Việt Nam :Theo tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ của Nissan toàn cầu.

Hiện tại, Nissan Vĩnh Phúc cung cấp ra thị trường 04 dòng sản phẩm: Sedan Sunny Q-Series, Bán tải Navara, Crossover X-Trail V Series , và dòng xe SUV hoàn toàn mới Terra

Trích dẫn từ bài phát biểu của đồng chí Nguyễn Văn Khước-Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc ,tại buổi lễ khai trương của đại lý :“Đại lý Nissan Vĩnh Phúc chính thức khai trương và đi vào hoạt động, đóng góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của tỉnh,tạo ra rất nhiều công việc cho nhân sự được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.Giúp cho người dân Vĩnh Phúc và các khu vực lân cận cơ hội được thăm quan,trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Nissan,đồng thời cho mọi người cơ hội được sử dụng các dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn Nissan toàn cầu”

Do nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động của công ty ,thực hiện các dự án lớn và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2019, mục tiêu đưa Nissan Vĩnh Phúc trở thành địa chỉ mua xe Nissan uy tín hàng đầu và thuộc TOP những đại lý có doanh số cao nhất của  Nissan Việt Nam.Đáp ứng mọi nhu cầu về bảo hành,bảo dưỡng sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng Nissan chuyên nghiệp của tất cả khách hàng.Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

 

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  1. Trưởng phòng kinh doanh:Số lượng 2
  2. Nhân viên tư vấn bán hàng:Số lượng 10
  3. Cố vấn dịch vụ:Số lượng 02
  4. Kỹ thuật viên (KTV) Sơn,Máy Gầm,Gò:Số lượng 06
  5. Nhân viên CR: Số lượng 01
  6. Nhân viên Marketing:Số lượng 01
  7. Tạp vụ:Số lượng 01

Quyền lợi được hưởng :

  • Được đóng BHXH, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ hấp dẫn,cơ hội thăng tiến cao.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Thông tin chi tiết về:Yêu cầu công việc,yêu cầu về trình độ,chỉ số đo lường hiệu suất công việc,quyền lợi và mức lương sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

Vị trí Trưởng phòng kinh doanh và Tư vấn bán hàng:Tuyển dụng nhân sự đã có kinh nghiệm bán hàng ô tô.

 

Vị trí nhân viên Marketing:Tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm thiết kế

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC MỘT SỐ VỊ TRÍ:

1.         CỐ VẤN DỊCH VỤ

Công việc yêu cầu:  Cố vấn dịch vụ (CVDV) là cầu nối giữa khách hàng và phòng dịch vụ. CVDV có trách nhiệm cung cấp các dịch vụ và thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng thông qua các nhiệm vụ sau:

  • Nhắc lịch bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ sắp tới bằng cách gọi điện cho khách hàng
  • Nhận và quản lý lịch hẹn
  • Xác nhận tình trạng hoạt động của xưởng dịch vụ và tình trạng kho phụ tùng cần thiết, đưa ra hướng dẫn sắp xếp
  • Chào đón khách hàng một cách nhanh chóng
  • Xác nhận và cập nhật các thông tin trong hồ sơ khách hàng (và tạo hồ sơ với các khách hàng mới)
  • Xác nhận nhu cầu của khách hàng
  • Cung cấp báo giá cho khách theo mẫu có sẵn
  • Lưu và xử lý và lệnh sửa chữa
  • (Phân công công việc cho kỹ thuật viên)*
  • Xác nhận tiến độ công việc và báo với khách hàng
  • Liên hệ với khách hàng và yêu cầu sự đồng ý khi có công việc bổ sung
  • Tiếp thị và bán các sản phẩm khuyến nghị
  • (Kiểm tra chất lượng sản phẩm đã hoàn thành)*
  • Giải thích các công việc đã hoàn thành với khách hàng
  • (Kế toán)*
  • Đưa ra khuyến nghị với khách hàng về cách sử dụng xe và giải thích và đề xuất các công việc kiểm tra và sửa chữa
  • (Xác nhận mức độ hài lòng của khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách qua việc gọi điện follow-up)*
  • Các công việc khác được giao

Yêu cầu về bằng cấp:

  • Kiến thức kỹ thuật
  • Hiểu biết rõ về sản phẩm (ô tô và dịch vụ)
  • Kỹ năng quản lý nhân sự
  • Kỹ năng xã hội, dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng kế toán cơ bản

Tiêu chuẩn đo lường hiệu suất công việc:

  • Tỷ lệ khách hàng đặt lịch hẹn
  • Mức độ hoàn thành chỉ tiêu về số lệnh sửa chữa do khách hàng trả tiền và số lệnh sửa chữa do mình tiếp nhận
  • Mức độ hoàn thành cá nhân về doanh thu dịch vụ (tỷ lệ + phụ tùng)
  • Đánh giá theo từng cá nhân về mức độ hài lòng của khách hàng
  • Đánh già về kết quả cải thiện các hoạt động 5S

2:                CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  (CR)

Công việc yêu cầu: Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) là cầu nối giữa khách hàng và phòng dịch vụ. CSKH có trách nhiệm có vai trò chăm sóc và tăng cường mối quan hệ giữa đại lý và khách hàng thông qua các công việc:

  1. Cập nhật dữ liệu khách hàng.
  2. Thực hiện nhắc lịch bảo dưỡng và theo dõi lịch hẹn bảo dưỡng đối với khách hàng sửa chữa:
  • Trước 10 ngày trước ngày bảo dưỡng dự kiến, nhân viên CSKH gửi tin nhắn nhắc bảo dưỡng định kỳ
  • Trước 08 ngày trước ngày bảo dưỡng dự kiến, nhân viên CSKH sẽ gọi điện nhắc khách hàng về lịch bảo dưỡng
  • Trước 01 ngày trước ngày hẹn lịch bảo dưỡng, nhân viên CSKH xác nhận lại lịch hẹn với khách hàng
  • Gọi điện lại cho khách hàng không đến theo lịch hẹn sau giờ hẹn 30 phút.
  • Khi khách hàng đổi hoặc hủy lịch hẹn nhân viên CSKH phải cập nhật vào nhật ký lịch hẹn.
  • Cuối ngày nhân viên CSKH phải kiểm tra lại danh sách liên hệ khách hàng và nhập ngày thực tế khách hàng đến làm dịch vụ.
  • Các khách hàng không đến làm dịch vụ theo lịch hẹn hoặc không thể đặt lịch hẹn được phải được xác định lý do không đến.
  • Tổng hợp kết quả nhắc lịch bảo dưỡng hàng tháng, báo cáo cho Giám Đốc đại lý và Giám Đốc dịch vụ.
  1. Thực hiện nhắc lịch bảo dưỡng 1,000 km đối với khách hàng mua xe mới.
  2. Gọi điện cho khách hàng trong 3 ngày sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý.
  • Trong 3 ngày kể từ ngày khách hàng kết thúc sửa chữa, nhân viên CSKH cần tiến hành gọi điện thăm hỏi khách hàng
  • Nếu có bất kỳ điều gì khách hàng không hài lòng .nhân viên quan hệ khách hàng cần hỏi rõ và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để có đối sách khắc phục ngay lập tức.
  1. Giải quyết khiếu nại khách hàng.
  • Ghi chép đầy đủ thông tin khách hàng khiếu nại
  • Chuyển thông tin đến người phụ trách
  • Theo dõi cập nhật vào nhật ký giải quyết phàn nàn.
  • Trong 3 ngày kể từ ngày đại lý thực hiện giải pháp với khách hàng, nhân viên CSKH cần gọi điện hỏi thăm khách hàng, xác nhận khách hàng đã hài lòng.
  • Tổng hợp kết quả giải quyết phàn nàn, tỷ lệ phàn nàn trong tháng và báo cáo cho Giám Đốc đại lý và Giám Đốc dịch vụ.
  1. Hỗ trợ thực hiện Chương trình cải thiện CS của Nissan Việt Nam.
  • Đảm bảo chỉ tiêu CS (Bán hàng và Dịch vụ)
  • Phối hợp với TP dịch vụ, TP Bán hàng để cải thiện CS tại đại lý
  • Huấn luyện hoạt động CS cho nhân viên khác đại lý
  • Nhận kết quả khảo sát hàng tháng của NVL
  • Điều tra nguyên nhân khách hàng phàn nàn và cho điểm thấp trong kết quả khảo sát
  • Lập báo cáo CS gửi NVL hàng tháng
  • Theo dõi đối sách thực hiện
  1. Thực hiện công việc khác được giao.

Yêu cầu:

  1. Hiểu biết về sản phẩm (ô tô và dịch vụ)
  2. Hiểu biết xã hội
  3. Kỹ năng máy tính văn phòng
  4. Kỹ năng giao tiếp qua điên thoại
  5. Kỹ năng giải quyết phàn nàn khách hàng

Chỉ số đo lường hiệu suất công việc:

  1. Tỷ lệ khách hàng đặt lịch hẹn
  2. Tỷ lệ khách hàng gọi điện sau dịch vụ
  3. Tỷ lệ khách hàng phàn nàn
  4. Chỉ số hài lòng khách hàng CSI của NVL

3:                KỸ THUẬT VIÊN

Công việc yêu cầu:  Kỹ thuật viên (KTV) thực hện tất cả các công việc dịch vụ, bao gồm kiểm tra trước khi giao xe (PDI), lắp đặt phụ kiện, và tất cả các công việc kiểm tra và sửa chữa khác bất kể là lệnh sửa chữa do khách hàng trả tiền hay công việc bảo hành. Công việc phải được thực hiện theo Phương pháp phù hợp được nêu trong tài liệu hướng dẫn sửa chữa, các thông báo kỹ thuật và các chương trình đào tạo của Nissan. Nhiệm vụ cụ thể như sau:

  • Thực hiện các công việc do CVDV hoặc quản đốc phân công
  • Kiểm tra các lỗi cho CVDV thông báo
  • Lấy các phụ tùng cần thiết từ bộ phận cung cấp phụ tùng hoặc kho phụ tùng
  • Báo cáo các lỗi phát hiện được hoặc các nhu cầu sửa chữa/thay thế khác với quản đốc hoặc CVDV
  • Đảm bảo khôi phục nguyên trạng xe của khách hàng đem vào sửa chữa
  • Đưa ra với vị trí quy định sau khi hoàn thành công việc và báo cáo với quản đốc hoặc CVDV
  • Có mặt tại các cuộc họp ngắn xác nhận chất lượng công việc do quản đốc, tổ trưởng, … tổ chức
  • Tham gia các khóa đào tạo kỹ thuật và nỗ lực hết sức để đạt được các kỹ năng chuyên môn mới
  • Giám sát và hướng dẫn thợ học việc (với những người được yêu cầu)
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao

Yêu cầu về bằng cấp:

  • Kỹ thuật viên sửa chữa bảo dưỡng
  • Có các chứng chỉ toàn quốc (hoặc của khu vực)
  • Kiến thức cơ bản về việc sử dụng các vật dụng nguy hiểm
  • Kiến thức cơ bản về việc chẩn đoán lỗi trên xe ô tô
  • Biết cách sử dụng các dụng cụ và thiết bị, bao gồm các dụng cụ đặc biệt
  • Kiến thức cơ bản về an toàn lao động
  • Kỹ năng đọc viết cơ bản đủ để đọc hiểu các lệnh sửa chữa và ghi vào các công việc bổ sung
  • Kiến thức về các sản phẩm cơ bản (ô tô và dịch vụ)

Tiêu chuẩn đo lường hiệu suất công việc:

  • Phát triển năng lực cá nhân tới mức độ đạt được mục tiêu (bằng cấp …)
  • Năng suất lao động cá nhân (số giờ bán được/số giờ làm việc thực tế) để đạt được mục tiêu
  • Tỷ lệ số trường hợp vào sửa chữa lại theo từng cá nhân liên quan tới tỷ lệ đạt mục tiêu
  • Tỷ lệ F1 liên quan tới tỷ lệ đạt mục tiêu

4:                NHÂN VIÊN TẠP VỤ

  • Nhiệm vụ chính Công việc cụ thể

    Làm vệ sinh các khu vực được phân công 

    • Dùng máy chuyên dụng/ chổi hút/ quét sạch bụi trên sàn, thảm, trước sảnh, hành lang và cả cầu thang…
    • Pha hóa chất chuyên dụng với nước theo tỷ lệ thích hợp rồi dùng cây lau nhà lau lại tất cả các khu vực vừa hút bụi xong; sử dụng khăn, móp hoặc dụng cụ lau chuyên dụng để lau những vị trí mà cây lau không với tới
    • Đặt biển lưu ý để khách hàng và nhân viên cẩn thận hơn khi di chuyển qua khu vực đang làm vệ sinh, tránh xảy ra tai nạn không mong muốn như té ngã do sàn trơn trượt.
    • Đảm bảo quy trình làm vệ sinh được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn công ty, đồng thời hoàn thành đúng thời gian quy định, không làm ảnh hưởng đến công việc của các bộ phận khác.

    Làm vệ sinh khu vực Toilet công ty

    • Sau khi thực hiện xong việc làm vệ sinh các khu vực trên đây, nhân viên tạp vụ tiếp tục làm vệ sinh toilet công ty
    • Dùng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng vệ sinh bồn cầu, cả phía trong, ngoài, trên thành bồn và toàn bộ khu vực xung quanh gồm vòi xịt, tường, đồ đựng giấy, cửa; đảm bảo mọi thứ sạch sẽ và thơm tho
    • Thay mới giấy, đặt bình tinh dầu tạo mùi (nếu có) vào vị trí quy định
    • Dùng hóa chất chuyên dụng lau sạch kính, vòi rửa, mặt sàn rửa, đảm bảo kính sáng, trong, không tích gợn bụi hay vết nước. Kiểm tra và bổ sung xà phòng, khăn lau sạch nếu cần
    • Thực hiện hút/ quét sạch bụi và lau sàn tương tự như bước trên; đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn công ty

    Làm vệ sinh khu vực phục vụ khách suốt ca làm việc

    • Thường xuyên kiểm tra tình trạng vệ sinh tại khu vực phục vụ khách, khu vực toilet và xử lý ngay nếu có phát sinh
    • Thực hiện vệ sinh sàn nhà và toàn bộ không gian công ty  theo quy định vào cuối ca
    • Thu gom và xử lý rác theo đúng quy định
    • Thu dọn và kiểm tra dụng cụ làm việc, cất vào kho hoặc nơi quy định; kiểm tra tình trạng vệ sinh lần cuối

    Làm vệ sinh khu vực được phân công theo định kỳ

    • Định kỳ theo phân công của trưởng phòng hành chính, nhân viên tạp vụ phối hợp cùng nhân viên phục vụ làm vệ sinh các khu vực không thường xuyên như vệ sinh cửa kính trên cao, lau lá cây, lau bóng đèn…

    Bảo quản vật dụng, công cụ dụng cụ vệ sinh được phân công 

    • Chịu trách nhiệm bảo quản tất cả các loại máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ vệ sinh được phân công cả về số lượng lẫn chất lượng
    • Làm vệ sinh sạch sẽ tất cả vật dụng, công cụ dụng cụ mỗi sau khi làm việc xong
    • Bảo quản các vật dụng, công cụ dụng cụ đúng vị trí quy định
    • Thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện những hư hỏng, mất mát và báo ngay cho cấp trên hay bộ phận bảo dưỡng để có hướng xử lý
    • Đề xuất mua sắm những vật dụng, công cụ dụng cụ phục vụ công tác làm vệ sinh cho công ty

    Các công việc khác

    • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ của công ty
    • Tiếp nhận yêu cầu, phàn nàn của khách liên quan đến vấn đề vệ sinh trong công ty  và xử lý ngay trong phạm vi quyền hạn; báo cho cấp trên xử lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.
    • Đảm bảo việc sử dụng điện, nước, hóa chất hiệu quả và tiết kiệm
    • Hướng dẫn, giúp đỡ khách nếu cần
    • Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc cho cấp trên
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

NISSAN VĨNH PHÚC

Đại Lý 3S Chính Thức (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng)

  • Địa chỉ                              :  Km 27, Quốc lộ 2, xã Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Điện thoại                        :  0211.371.6666                                                     Fax  :  0211.371.6667
  • Chăm Sóc Khách Hàng  0211.363.4888
  • Hotline Kinh Doanh      : 090 464 7337
  • Hotline Dịch Vụ               : 0888 336 996
  • Fanpage                            :  NissanVinhPhucNVP